Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Trung tâm dạy nghề công nghệ thông tin chất lượng nhất Hải Phòng

Với mức học phí thấp, thời gian học từ 3 đến 5 tháng các bạn học viên có 1 nghề thành thạo. Học viên học tại trung tâm dạy nghề Công nghệ cao Việt Số Hóa được học tập nghiên cứu sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin, học viên được học trong môi trường thân thiện, không gian rộng và thoáng mát.

Trung tâm Việt Số Hóa là cái nôi của nghề công nghệ thông tin, là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ đam mê về lĩnh vực công nghệ thông tin.
Trung tâm dạy nghề Việt Số Hóa là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề công nghệ thông tin tại Hải Phòng, chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ về trang thiết bị, luôn luôn đổi mới giáo trình dạy học - đó là lợi thế lớn nhất mà trung tâm có được.
Đến với trung tâm ngoài kiến thức về chuyên ngành công nghệ thông tin, học viên được học miễn phí nhiều môn học khác, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, .... và hơn thế nữa, học viên được trải nghiệm thực tế, giúp học viên sau khi kết thúc khóa học, học viên trở thành các kỹ thuật viên có tay nghề thành thạo.
Cảm ơn những học viên đã đến với Việt Số Hóa, chúc mừng những Học viên hiện nay đã trở thành những ông chủ, những Kỹ sư xuất sắc. Đó là niềm vinh hạnh cho công ty.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT SỐ HOÁ
Điện thoại: 0313 50 20 50 DĐ: 0988 872 245
ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
ĐỊA CHỈ – UY TÍN – DUY NHẤT – HỌC NGHỀ TẠI HẢI PHÒNG







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét